Tiêm filler cằm giá bao nhiêu - Bảng giá tiêm filler mới nhất

Để biết tiêm filler cằm giá bao nhiêu cần nên xem xét đến liều lượng, chất lượng filler mà bạn sử dụng, địa chỉ thẩm mỹ thực hiện. Với những nơi đảm bảo cung cấp tốt dịch vụ tiêm filler, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thường sẽ có giá thành cao hơn.

tiêm filler cằm giá bao nhiêu

Kỹ thuật tiêm filler cằm là gì?

Sở hữu chiếc cằm V line luôn là mong muốn của nhiều bạn, chính vì thế phương pháp tiêm filler cằm là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ. Phương pháp tiêm filler cằm V line được thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy (filler) vào vùng cằm nhằm tạo dáng cằm sao cho phù hợp với gương mặt. Với hiệu ứng tạo cằm V line nhanh chóng chỉ trong  15 -  20 phút là bạn đã sở hữu được chiếc cằm V line chuẩn Hàn. 

tiêm filler cằm bao nhiêu tiền

Vậy thì tiêm filler cằm giá bao nhiêu tiền, và những yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí tiêm filler? Mời bạn đọc tiếp ngay trong mục sau đây nhé

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu - Bảng giá tiêm filler cằm

Chi phí tiêm filler cằm ở mỗi nơi sẽ có một mức giá chênh lệch nhau. Hãy xem xét đến các yếu tố sau đây để biết tiêm filler cằm giá bao nhiêu nhé.

  • Hệ thống cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện: mỗi địa chỉ làm đẹp đều được bố trí và hoạt động theo cơ chế riêng. Sở hữu không gian, hệ thống máy móc thiết bị càng hiện đại, tân tiến sẽ có giá thành càng cao và dĩ nhiên hiệu quả càng cao hơn.
  • Tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ: tuy tiêm filler cằm chỉ là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, dùng mũi tiêm chuyên dụng, nắn chỉnh dáng cằm phù hợp nhưng cần phải có một bác sĩ giỏi thực hiện sẽ đảm bảo kết quả tốt hơn, giá cả chắc chắn sẽ cao hơn.
  • Chất làm đầy được sử dụng: tiêm filler cằm giá bao nhiêu phụ thuộc đến liều lượng và loại filler mà bạn sử dụng. Dùng càng nhiều, chất lượng filler càng tốt, chi phí chắc chắn sẽ cao hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua bảng giá tiêm filler ngay sau đây:

tiêm filler cằm giá bao nhiêu , chi phí tiêm filler cằm

Tiêm filler cằm sở hữu những ưu điểm nào?

Trước khi thực hiện tiêm filler, ngoài vấn đề tiêm filler cằm giá bao nhiêu, các chị em thường băn khoăn đến hiệu quả và tính anh toàn của ca thẩm mỹ. Tiêm filler cằm giá bao nhiêu còn được quyết định bởi chất lượng filler mà bạn sử dụng. Nếu filler có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ phát huy tối đa những ưu điểm, chẳng hạn như:

ưu điểm của tiêm filler cằm , chi phí tiêm filler cằm

- Cải thiện được dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm thô to.

- Không gây bất cứ nguy hiểm nào đến sức khỏe người sử dụng.

- Thao tác nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu bền.

- Không đau đớn, không sẹo, không gây dị ứng. 

Bạn có muồn tìm hiểu thêm về phương pháp truyền trắng Nano White không? Click ngay bài viết để có thông tin chi tiết nhé

Tiêm filler giữ hiệu quả trong bao lâu?

tiêm filler giữ được bao lâu

Cũng tùy vào tiêm filler cằm giá bao nhiêu, nếu chi phí càng cao thì hiệu quả duy trì càng lâu. Thông thường tiêm filler cằm có công dụng khoảng từ 12 - 36 tháng và tùy theo loại filler mà bạn sử dụng. Sau khoảng thời gian này hay khi filler tan hết thì bạn có thể đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiến hành thực hiện tiêm filler cằm tiếp theo để giữ được dáng cằm V line cho mình

Tiêm filler cằm có an toàn không?

Thành phần, hợp chất có trong filler được chuyên gia đánh giá thẩm mỹ có tính an toàn cao, không gây hại hay xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào. Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ thẩm mỹ sử dụng chất filler kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dẫn đến tình trạng tiêm filler hỏng, gây hại đến người sử dụng. Vì thế bạn cần nên chọn một nơi làm đẹp uy tín để tiêm filler nhé.

Hy vọng qua những thông tin trên đây có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn trong vấn đề tiêm filler cằm giá bao nhiêu cũng như tìm kiếm được một địa chỉ làm đẹp uy tín nhằm đạt được kết quả tốt nhất nhé. Blog Cấy mỡ tự thân sẽ gợi ý cho bạn một vài cơ sở thẩm mỹ chất lượng, có giá thành phù hợp: Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang, Thẩm mỹ viện VIP, Thẩm Mỹ JW,…

Nhận xét