Cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền - Bảng giá mới nhất

Cấy mỡ hốc mắt sâu là một biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm loại bỏ các khuyết điểm ở vùng mắt, giúp cho những bạn nhanh chóng sở hữu hốc mắt đầy đặn, đôi mắt trẻ hóa, tươi tắn.. Vậy cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền, có đắt không? Cùng Blog Cấy mỡ tự thân tìm hiểu nhé.

Tiêm cấy mỡ hốc mắt là gi?

Cấy mỡ hốc mắt sâu là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp làm đầy vùng chũn sâu trong hốc mắt, thông qua việc lấy mỡ thừa của chính người điều trị, thông qua chiết tách và li tâm các tế bào mỡ, sau đó đem tiêm vào vùng hốc mắt cần làm đầy. Sau khi tiêm mỡ, đôi mắt trở nên trẻ trung, tươi tắn, không còn xuất hiện tình trạng mắt lờ đờ nữa. Qua 1 – 2 ngày sau khi thực hiện, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường.

Đối tượng thực hiện

  • Chị em có hốc mắt trũng sâu, bầu mắt nhiều thâm quầng
  • Chị em bị hốc mắt sâu do tình trạng lão hóa của tuổi tác
  • Chị em muốn cải thiện tình trạng đôi mắt sâu kém tươi tắn.
Xem thêm: Phương pháp cấy mỡ thái dương là như thế nào?

Những yếu tố quyết định cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền

Cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:

  • Trường hợp hốc mắt của mỗi khách hàng

Tùy thuộc tình trạng hốc mắt hiện tại mà giá tiêm cấy mỡ hốc mắt sẽ khác nhau. Có chị em hốc mắt sâu do già hơn, do bẩm sinh hoặc có người cắt mí bị hỏng khiến mắt lồi và hốc mắt lõm sâu vào trong. Lúc này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho chị em và kiểm tra xem kỹ thuật thích hợp và có mức giá tiền phù hợp cho từng người.

  • Chuyên gia thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ

Cho dù kỹ thuật cấy mỡ hốc mắt sâu được xem là một ca làm đẹp đơn giản. thế nhưng, để đạt được hiệu quả sâu khi cấy mỡ như mong đợi, phải cần được chuyên gia có chuyên môn tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Đội ngũ bác sĩ càng giỏi thì giá tiêm cấy mỡ hốc mắt sâu sẽ càng cao.

  • Trang thiết bị, kĩ thuật tiêm mỡ hốc mắt

Ngoài yếu tố về bác sĩ thẩm mỹ thì cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào thiết bị, kĩ thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, dụng cụ làm đẹp phải được hoàn toàn vô khuẩn nhằm cam kết uy tín cho mọi người thực hiện.

Hiện nay, mỗi một trung tâm thẩm mỹ sẽ có giá tiền cấy mỡ khác nhau chúng ta không thể biết chính xác cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền được. Vì thế, bạn cần tham khảo thật kỹ lưỡng một trung tâm thẩm mỹ an toàn, sau đó đến gặp các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ xem xét trường hợp hốc mắt, sẽ có mức giá chính xác dành cho mỗi người thực hiện.

Từ những chi tiết trên này chị em đã biết được cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền rồi, nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều thông tin về ngành thẩm mỹ thì truy cập vào website: https://cay-mo-tu-than.blogspot.com/ để xem thêm thông tin nhé.

Nhận xét