Truyền trắng duy trì được bao lâu

Trước khi quyết định tiêm trắng để xóa bỏ làn da đen sạm, sần sùi, hạn chế đều màu. Câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn nhất là truyền trắng duy trì được bao lâu? Và chi phí tiêm truyền trắng như thế nào. Vậy hãy cùng Blog Cấy mỡ thái dương khám phá câu trả lời qua bài viết này nhé.

Truyền trắng da Nano White - Giải pháp da trắng da hiệu quả gấp 5 lần

truyền trắng da là một biện pháp làm lên tông da tối ưu, thông qua đưa trực tiếp tiêm những vitamin và dưỡng chất như: vitamin, khoáng chất, dược phẩm, collagen, glutathione, nhau thai, noãn thực vật,... Những thành phần này là những dưỡng rất tốt cho cơ thể như có hỗ trợ cung cấp độ ẩm, tăng khả năng đề kháng, giúp da luôn trắng hồng, ức chế oxy hóa từ sâu bên trong và giúp phân giải các hắc sắc tố melanin bên trong da, tái tạo làn da trở nên trắng sáng.

Đây là biện pháp tiêm truyền trắng an toàn và hiệu quả mau lẹ gấp 5 lần các phương pháp làm lên tông bình thường. Vì vậy, hiện nay truyền trắng được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để khắc phục làn da không đều màu, bánh mật thành da sẽ trắng sáng, mịn màng.

Tuy nhiên, bên cạnh các trường hợp sau khi truyền trắng làn da bật tone mau chóng và duy trì kết quả lâu dài. Thì cũng có một số bạn trẻ sau một thời gian tiêm trắng xuất hiện hiện trạng da bị đen sạm trở lại, dễ bắt nắng hơn khiến nhiều người e ngại liệu truyền trắng duy trì được bao lâu?

Truyền trắng duy trì được bao lâu?

Truyền trắng duy trì được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp truyền trắng da, địa chỉ thực hiện và cách bạn chăm sóc làn da sau đó.

Thông thường, truyền trắng da có thể duy trì được từ 4 - 5 năm nếu chị em chăm sóc và bảo vệ làn da tốt. Nhưng, nếu chị em là cơ địa lì thì chỉ sau 24 tháng làn da sẽ trở lại trạng thái ban đầu, và nếu anh chị em muốn duy trì vẻ da trắng trẻo cho da thì bạn có thể tiếp tục thực hiện liệu trình truyền trắng cho da Nano White kế tiếp.

Mức giá truyền trắng cho da bao nhiêu tiền?

Bạn đang quan tâm truyền trắng duy trì được bao lâu thì không thể không theo dõi sơ thêm thông tin chi phí tiêm truyền trắng bao nhiêu tiền đúng không nào? Vì thế, blog làm đẹp sẽ chia sẻ ngay cho anh chị em bảng giá tiêm trắng này nhé.

Quy tình truyền trắng cho kết quả lâu dài

Bước 1: Thăm khám và tư vấn đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

Bước 2: Sát trùng vùng da cần bị ảnh hưởng để truyền trắng cho da.

Bước 3: Tiến hành tiêm trắng Nano White

Bước 4: Sau khi truyền trắng xong, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ cách chăm sóc da tại nhà.

Điểm vượt trội của truyền trắng Nano White

  • Làm trắng hồng 1 cách tự nhiên, hạn chế trắng bệch như nhiều biện pháp tắm da sẽ trắng khác.
  • Loại bỏ làn da rám nắng, tránh đều màu, sần sùi.
  • Các bước an toàn, không đau, hạn chế gây tác dụng mang lại phụ ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Tăng cường tiêm những vitamin và dưỡng chất giúp làn da khỏe khoắn, khỏe mạnh, mềm mại và khỏe khoắn.
  • Bảo vệ da trắng trẻo không bị bắt nắng hay hồi tông màu cũ.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài.
Chế độ chăm sóc sau khi truyền trắng da

Chế độ chăm sóc sau khi tiêm trắng là 1 trong những yếu tố bị tác động đến thời gian truyền trắng duy trì bao lâu. Để duy trì hiệu quả truyền trắng cho da lâu dài chị em cần lưu ý những câu hỏi sau:

  • Giữ vệ sinh vùng truyền trắng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không để da tiếp xúc môi trường nhiều khói bụi, ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào trong 1 - 2 ngày đầu điều trị.

Nhận xét