Tiêm filler cằm chẻ - Tiêm filler cằm chẻ có an toàn không

Câu hỏi: Chào Blog, em có dự định tiêm filler cằm chẻ nhưng không biết phương pháp này có hiệu quả như phẫu thuật không ạ. Mong Blog Cấy Mỡ Tự Thân tư vấn giúp em. Xin cám ơn ạ. (Kim Anh, Đồng Nai)

tiêm filler cằm chẻ

Trả lời: Chào bạn Kim Anh! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Blog. Sau đây Blog Cấy Mỡ Tự Thân xin giải đáp thắc mắc của bạn về tiêm filler cằm nhé.

Tiêm filler cằm chẻ là gì?

Cằm chẻ là dáng cằm có đường sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm. Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp người sở hữu nó nhìn thu hút và cá tính hơn. Theo quan niệm về tướng số, những người có cằm chẻ đều có vận mệnh tốt.

Chính vì thế nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ tiêm filler cằm chẻ. Vì đây là phương pháp nhanh chóng để tạo cằm chẻ mà không cần phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ đưa một lượng filler vừa đủ vào vùng cằm từ đó tạo hình cằm chẻ sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt.

Tiêm filler cằm chẻ có an toàn không?

Filler có thành phần chính là Hyaluronic Axit – chất giống với Hyaluronic Axit tự nhiên trong cơ thể người nên tính tương thích lên đến 95%. Đồng thời, filler cũng đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng nên an toàn cho người sử dụng

Tiêm filler cằm chẻ bao lâu thì đẹp?

Dù tiêm filler cằm chẻ không động đến dao kéo nhưng cũng cần thời gian ngắn để filler ổn định, thích nghi với cơ thể.

Sau khi tiêm có thể thấy ngay sự khác biệt rõ rệt, 1 – 2 tiếng sau đã không còn sưng, trong 24h tiếp theo vùng cằm sẽ mềm dần, nhìn tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đối với người có cơ địa đặc thù thì thời gian có thể kéo dài 2 – 3 ngày filler mới ổn định trong cơ thể.

Tiêm filler cằm chẻ giữ được bao lâu?

Đây chắc là điều mà bạn cũng như những bạn khác đang quan tâm. Thời gian duy trì kết quả của tiêm filler cằm chẻ phụ thuộc vào loại filler mà bạn chọn, khoảng 6 tháng đến hơn 1 năm. Sở dĩ thời gian duy trì của filler không quá dài vì Hyaluronic Axit sẽ tan dần và đào thải tự nhiên ra ngoài cơ thể theo thời gian.

Vì thế bạn phải tiêm nhắc lại để duy trì kết quả. Đây có thể vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của phương pháp này

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler cằm chẻ

Dù thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào bạn cũng cần chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để duy trì dáng cằm đẹp lâu dài.

  • Không ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Không sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng cằm tránh filler chưa ổn định làm lệch dáng cằm.
  • Nói không với rượu bia, các chất kích thích trong 2 tuần đầu.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm gây ngứa, kích ứng như: đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản,...
  • Uống nhiều nước, bổ sung nhiều loại rau củ, trái cây giúp quá trình hồi phục được rút ngắn.

Những điều bạn cần biết khi tiêm filler cằm chẻ

Hiệu quả của tiêm filler tạo cằm chẻ là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn, bạn nên tham khảo những thông tin sau trước khi tiêm filler nhé.

Không nên tiêm filler cằm giá rẻ

Hiện nay nhu cầu tiêm filler cằm chẻ rất phổ biến, vì thế nhiều cơ sở thẩm mỹ đã quảng cáo rầm rộ với chi phí thấp đến khó tin. Thế nhưng “tiền nào của nấy”, nhiều người đã “tiền mất tật mang” ngay sau khi thực hiện. Cho nên, bạn không nên đặt yếu tố giá rẻ lên hàng đầu mà hãy lựa chọn những địa chỉ tiêm filler uy tín để tránh gặp phải biến chứng đáng tiếc.

Tìm địa chỉ tiêm filler cằm chẻ thực sự uy tín

Blog đã tổng hợp một số tiêu chí giúp bạn đánh giá cơ sở thẩm mỹ nào tiêm filler cằm chẻ tốt:

  • Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trong tiêm filler tạo cằm chẻ.
  • Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng sau khi tiêm filler.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ khi chăm sóc tại nhà

Việc chăm sóc cằm sau khi tiêm góp phần không nhỏ giúp duy trì dáng cằm chẻ trong thời gian dài, tránh tình trạng cằm bị lệch, sưng tấy.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin về tiêm filler cằm chẻ. Hãy liên hệ với Blog Cấy Mỡ Tự Thân ngay nếu còn có bất kì câu hỏi nào nhé.

Nhận xét

  1. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thực phẩm hỗ trợ giảm cân làm gì mỗi đêm nhưng nguồn gốc và xuất xứ không phải ai cũng tìm hiểu và nắm rõ giúp bạn lên đỉnh đừng nên uống các sản phẩm trôi nổi trên thị trường khi chưa rõ nguồn gốc. Bởi chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể thậm chí gây ra các bệnh nghiêm trọng 50 sắc thái cho cơ thể, hãy tham khảo qua một số lời khuyên của chúng tôi để bạn có kế hoạch giảm cân phù hợp và hiệu quả hơn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét