1cc filler giá bao nhiêu - Tiêm filler duy trì được bao lâu

Tiêm filler đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đây là phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, không dao kéo. Chỉ cần tiêm 1 lượng filler sẽ khắc phục ngay khuyết điểm của vùng cần điều trị. Vậy 1cc filler giá bao nhiêu

Tiêm filler – Thẩm mỹ không phẫu thuật

Một điểm cộng lớn của phương pháp này chính là không sử dụng dao kéo. Bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng đưa 1 lượng filler vào vùng điều trị, làm đầy vùng lõm khuyết nhanh chóng.

1cc filler giá bao nhiêu?

1cc filler giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Loại filler sử dụng

Mỗi loại filler sẽ có chất lượng, xuất xứ và thời gian duy trì khác nhau. Với những loại filler thời gian duy trì lâu dài sẽ có mức giá cao hơn những loại ngắn ngày. Và ngược lại, filler càng rẻ hiệu quả sẽ thấp hơn.

  • Tình trạng vùng cần thẩm mỹ

Tùy theo tình trạng lõm khuyết của vùng cần điều trị mà lượng filler cần dùng cũng khác nhau. Cụ thể như:

+ Tiêm filler mũi: 1 - 2 CC

Tiêm filler cằm: 1 - 2 CC

+ Tiêm filler môi:1 - 2 CC

+ Tiêm filler làm đầy thái dương: 3- 5 CC

+ Tiêm filler làm đầy má hóp: 4 - 6 CC

  • Chất lượng cơ sở thẩm mỹ

Ở cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, bác sĩ chuyên môn không cao thì chi phí sẽ rẻ hơn. Đồng thời, tiêm filler ở những cơ sở này sẽ không đảm bảo an toàn, nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng là rất cao.

Còn ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín bạn sẽ được chuyên gia thực hiện, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, filler có nguồn gốc rõ ràng,... Đảm bảo mọi điều kiện về an toàn và kết quả thẩm mỹ nên giá cao hơn là điều dễ hiểu.

Những câu hỏi thường gặp về tiêm filler

Bên cạnh 1cc filler giá bao nhiêu, sau đây là những câu hỏi nhiều người thường băn khoăn trước khi thực hiện tiêm filler.

Tiêm filler có đau không?

Tiêm filler được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ gây tê vùng cần điều trị trước khi đưa filler vào vùng cần thẩm mỹ nên tiêm filler hoàn toàn không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho bạn.

Tiêm filler sau bao lâu thì đẹp?

Sau khi filler đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng phát huy hiệu quả và đẹp tự nhiên tùy vào cơ địa của mỗi người. Bình thường khoảng 1 – 2 ngày sau khi tiêm là filler đã hòa hợp với cơ thể, bạn sẽ thấy được hiệu quả ở vùng đã tiêm trước đó.

Tiêm filler duy trì bao lâu?

Thời gian duy trì kết quả phụ thuộc vào loại filler sử dụng và cách chăm sóc sau khi tiêm. Thông thường thời gian duy trì sẽ từ 6 tháng đến 2 năm. Vì filler có thành phần chính là Hyaluronic Axit – chất tương tự như chất làm đầy tự nhiên trong cơ thể người nên sẽ tan dần theo thời gian và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên. Để duy trì kết quả, bạn nên tiêm nhắc lại định kỳ.

Chăm sóc sau khi tiêm filler như thế nào?

Khi tìm hiểu về tiêm filler không chỉ cần quan tâm đến 1cc filler giá bao nhiêu mà còn cần chú trọng cách chăm sóc.

+ Kiêng những thực phẩm gây kích ứng: hải sản, thịt bò, rau muống,...

+ Không sờ nắn hay tác động mạnh lên vùng tiêm filler.

+ Bổ sung nhiều rau củ, trái câu và uống nhiều nước.

+ Hạn chế trang điểm vùng được tiêm filler trong thời gian đầu.

+ Không nên ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Tiêm filler ở đâu đẹp, an toàn?

Như đã đề cập ở trên, 1cc filler giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn. Nhu cầu tiêm filler ngày càng tăng cao dẫn đến nhiều cơ sở thẩm mỹ “mọc lên như nấm sau mưa”. Điều này khiến mọi người hoang mang không biết nơi nào mới là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn hãy tham khảo những bí quyết sau để chọn địa chỉ tiêm filler an toàn nhé.

+ Tìm hiểu về phản hồi của khách hàng sau khi thực hiện tiêm filler tại viện đó.

+ Cẩn trọng với những lời quảng cáo giá rẻ.

+ Cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động, bác sĩ có giấy phép hành nghề.

+ Bác sĩ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện tiêm filler.

+ Filler có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm thông tin hữu ích về 1cc filler giá bao nhiêu. Nếu còn có câu hỏi nào về tiêm filler hãy liên hệ ngay với https://cay-mo-tu-than.blogspot.com/ nhé.

Nhận xét